Sản Phẩm Nổi Bật

KIA CERATO ALL NEW 2019 - DIỆN MẠO MỚI, DẪN ĐẦU XU HƯỚNG


CHIẾC SEDAN CHUẨN MỰC 
Sự kết hợp giữa thiết kế thể thao cùng các tính năng công nghệ hiện đại. Cerato 2019 mang đến cho bạn một phong cách trẻ trung, năng động và trải nghiệm lái thú vị trên mọi cung đường.
THIẾT KẾ FASTBACK THỂ THAO 

Đội ngũ thiết kế toàn cầu của Peter Schreyer đã thổi ngôn ngữ thiết kế “Fastback” của Kia Stinger vào All New Cerato với các đường cong tinh tế và kiểu dáng năng động, nhỏ gọn. Phần capo được thiết kế dài hơn cùng các đường gân dập nổi chạy dọc thân xe tạo nên một tổng thể cân đối và hài hòa. 

LỰA CHỌN MÀU SẮC HỢP VỚI CÁ TÍNH RIÊNG CỦA BẠN
NỘI THẤT TINH XẢO TỪNG CHI TIẾT
Lấy cảm hứng từ Kia Stinger, phần nội thất của Cerato thế hệ mới được thiết kế nhằm tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi cho hành khách. Nổi bật là các cửa gió điều hòa hình tròn và màn hình 8 inch cảm ứng trung tâm tạo cảm giác thể thao và tinh tế.

SỰ HIỆN ĐẠI QUYẾN RŨ
MODERN SIMPLICITY - PRACTICAL LUXURY
Sự hiện đại và tinh tế của ngoại thất thu hút mọi ánh nhìn kết hợp với sự tiện nghi và sang trọng của nội thất nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
AN TÂM VỮNG TAY LÁI
Chú trọng đến yếu tố an toàn và cảm giác lái thoải mái, All New Cerato được tăng cường độ cứng thân xe với 54% tỷ lệ thép cường lực cùng nhiều trang bị an toàn như cảm biến lùi trước sau, camera lùi, phanh ABS và hệ thống khởi hành ngang dốc HAC.
GIÁ BÁN TỐT NHẤT TRONG PHÂN KHÚC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
HOTLINE: 0943 223 444

0 nhận xét:

 
Chat
1