Sản Phẩm Nổi Bật

THACO-KIA ra mắt phiên bản KIA SEDONA 2019 - dòng xe 07 chỗ cao cấp!

         Tiếp nối thành công của Kia Sedona trên thị trường toàn cầu và tại Việt Nam, phiên bản mới của mẫu xe thống trị phân khúc xe du lịch 7 chỗ cỡ lớn sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 10 tại hệ thống đại lý Kia trên toàn quốc. Có thể thấy, Kia Sedona mới sở hữu thiết kế sang trọng hơn, nội thất rộng rãi cùng nhiều tính năng hiện đại và tiện nghi hơn phiên bản cũ.

     Sau khi chính thức ra mắt tại thị trường quốc tế trong năm 2018, phiên bản mới của mẫu xe du lịch 07 chỗ cỡ lớn được giới chuyên môn nhận định là cao cấp, sang trọng và tiện nghi hơn nhiều so với Kia Sedona được ra mắt trước đây. Theo đó, Kia Sedona mới sẽ được giới thiệu tại Việt Nam với ba phiên bản khác nhau, phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng xe của khách hàng.
    Một đặc điểm nổi bật ở Sedona phiên bản mới chính là phần kính đen vuốt từ cửa hông tới kính cốp sau. Có thể nói, đây là một đặc điểm thường chỉ xuất hiện ở những dòng xe hạng sang đến từ Châu Âu.


    Mẫu xe này sở hữu những chi tiết kỹ thuật nổi bật như động cơ diesel tăng bảy mã lực ở phiên bản máy dầu và hộp số tám cấp ở cầu trước. Tại thị trường Việt Nam, Kia Sedona mới phiên bản máy dầu là dòng xe đầu tiên trang bị hộp số tự động tám cấp với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm nhiên liệu, tối ưu hiệu suất nên khả năng sang số nhanh và tăng tốc mượt hơn.


    Về thiết kế, Sedona mới có kích thước rộng rãi và thoải mái hơn so với phiên bản cũ, mang lại cảm giác tiện nghi cho khách hàng như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Mẫu xe này được giới mộ điệu kỳ vọng nhiều bởi vẻ ngoài sang trọng và được trau chuốt kỹ lưỡng đến từng chi tiết như mặt galang đẳng cấp được thiết kế mới, cùng với đèn pha công nghệ LED cao cấp.
Một số trang bị của bản Sedona 2019:
   Nhằm mang đến sự hài lòng thuận tiện, tiện nghi cao cấp của khách hàng, Kia Sedona mới đã nâng cấp những tính năng mới vượt trội.
Hộp số 8 cấp – cầu trước
   Công nghệ hộp số 8 cấp dẫn động cầu trước tiên tiến được tập đoàn Kia – Hyundai nghiên cứu giới thiệu từ tháng 9/2016. Tại thị trường Việt Nam, Kia Sedona mới phiên bản máy dầu là dòng xe đầu tiên trang bị hộp số tự động 8 cấp.
Ưu điểm hộp số 8 cấp:
- Công nghệ tiên tiến.
- Tối ưu hiệu suất, khả năng sang số
nhanh, tăng tốc mượt hơn.
- Giảm tiếng ồn và độ rung của xe khi
chuyển số.
- Cảm giác lái tốt hơn.
- Tiết kiệm nhiên liệu.

    Trong tháng 10, Kia Bạch Đằng sẽ tổ chức các hoạt động giới thiệu, lái thử cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho Kia Sedona phiên bản mới.
Bảng giá dự kiến: 
SEDONA LUXURY: 1.129.000.000đ (máy dầu/hộp số tự động 8 cấp)
SEDONA PLATINUM D: 1.209.000.000đ (máy dầu/hộp số tự động 8 cấp)
SEDONA PLATINUM G: 1.429.000.000đ (máy xăng/hộp số tự động 6 cấp)
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
HOTLINE: 0943 223 444

0 nhận xét:

 
Chat
1