Sản Phẩm Nổi Bật

THACO KIA GIỚI THIỆU MẪU XE KIA OPTIMA (K5) HOÀN TOÀN MỚI!

THACO KIA GIỚI THIỆU MẪU XE KIA OPTIMA (K5) HOÀN TOÀN MỚI!
     Kia Optima K5 phiên bản mới sẽ được Công ty Ô tô Trường Hải (THACO KIA) ra mắt vào tối ngày 3/10/2016 tại khách sạn Melia, Tp Hà Nội với 2 phiên bản động cơ là 2.0L và 2.4L. Với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng, Kia Optima (K5) mới sẽ mang đến một sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam.
    Sau gần một năm ra mắt nhiều thị trường như ở Bắc Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, mẫu sedan cao cấp Kia Optima mới sẽ chính thức bán tới tay người tiêu dùng Việt vào đầu tháng 10 tới. Ngoài thị trường Việt Nam, Kia Optima mới cũng có mặt tại 130 quốc gia. Ngay sau khi ra mắt, Optima mới với nhiều sự thay đổi mạnh mẽ từ ngoại, nội thất, tinh tế, sang trọng, tăng nhiều tính tiện nghi và công nghệ đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh đến khách hàng. Doanh số kể cộng dồn kể từ khi ra mắt đến nay là hơn 310.000 xe.
    Kia Optima (K5) phiên bản mới mang thiết kế sắc nét hơn, công nghệ tiên tiến hơn, động cơ ưu việt hơn. Diện mạo thể thao hơn khi nhìn từ trước và sau với như cụm đèn pha, mặt galăng, cản trước, cản sau tạo ấn tượng mạnh mẽ đến với người nhìn. Chất lượng và thiết kế của nội thất hướng đến người lái được với các chất liệu và điểm nhấn được sử dụng tạo nên cảm quan về sự sang trọng đỉnh cao.
   Đầu xe, gây ấn tượng mạnh là cụm lưới tản nhiệt liền khối với cụm đèn pha cùng đường viền mạ chrome lấy ý tưởng từ hình ảnh đôi cánh giang rộng của loài đại bàng thể thiện sự phóng khoáng, tập trung cao độ, chuyển động mạnh mẽ.
   Đuôi xe, thiết kế hài hoà tinh tế nhưng đầy cá tính với cụm đèn hậu vuốt dài và liền mạch với thân xe. Dải đèn LED là 2 đường chạy song song giúp xe thêm phần hiện đại, tinh tế. 
    Tại Việt Nam, Kia Optima (K5)  mới sẽ có 2 loại động cơ xăng gồm Nu 2.0L cho công suất 152 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 194 Nm và Theta 2.4L cho công suất 176 mã lưc cùng mô men xoắn 228 Nm. 
 Một số hình ảnh KIA OPTIMA (K5) 2017 tại Việt Nam:

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
ĐẠI LÝ/SHOWROOM KIA BẠCH ĐẰNG
315 Nguyễn Khoái - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 0943 223 444

0 nhận xét:

 
Chat
1