Sản Phẩm Nổi Bật

Kia Cerato (K3) 2016 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam



     Vào ngày 7-8/05/2016. THACO KIA (Trường Hải) chính thức ra mắt Kia K3 thế hệ mới dưới cái tên Cerato tại thị trường Việt Nam. Xe sẽ được ra mắt và trưng bầy đồng loạt tại các Showroom Kia ở Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ. Việt Nam là thị trường Đông Nam Á đầu tiên được tập đoàn Kia Motors lựa chọn để ra mắt mẫu xe Cerato thế hệ mới. Nâng cấp từ Kia K3, Kia Cerato có nhiều thay đổi ở ngoại thất, đặc biệt là đầu và đuôi xe.

     Điểm nhấn trên đầu xe của Kia Cerato thế hệ mới là cụm đèn pha tự động dạng thấu kính với dải đèn LED chạy ban ngày liên mạch cùng mặt ca-lăng "mũi hổ" đặc trưng của KIA. Cản trước được mở rộng cùng hốc gió khiến chiếc Kia K3 trở nên mạnh mẽ, thể thao hơn, trong khi đèn sương mù hạ thấp tăng khả năng chiếu sáng cho xe. Một chức năng đặc biệt và duy nhất trong phân khúc là cốp sau sẽ tự động được bật lên khi cảm biến phát hiện có chìa khoá thông minh đến gần, sẽ rất thuận tiện cho người dùng khi muốn mở cốp nhưng tay đang bận.
    Như phiên bản K3 cũ,bên sườn Cerato xuất hiện những đường gân dập nổi chạy dọc, tay nắm cửa và viền chân kính mạ crôm, đèn Welcome Light tích hợp trên gương chiếu hậu và mâm đúc hợp kim 17 inch 10 chấu. Vòng ra đằng sau , bạn sẽ thấy cụm đèn hậu dạng LED được thiết kế khỏe hơn, thể thao hơn kết hợp với ống xả hình oval cỡ lớn.
     Trong nội thất, Cerato vẫn giữ thiết kế giống như bản K3 cũ, ngoài ra Cerato còn được trang bị thêm gương chống chói (ECM) nâng cao tính năng an toàn cho xe.
Hệ thống an toàn theo xe không có gì thay đổi ngoài việc Cerato được nâng cấp từ 1 lên 2 túi khí với bản số sàn (MT) và từ 2-6 túi khí cho bản 2.0 AT.
     Xe vẫn duy trì ba tuỳ chọn động cơ như thế hệ hiện tại nhưng bổ sung thêm cơ chế cho phép người dùng chọn chế độ lái như tiết kiệm nhiên liệu (Eco), Bình thường (Normal) hay chế độ thể thao (Sport). Kia K3 bản nâng cấp sẽ có hai tùy chọn động cơ là Gamma 1.6L và Nu 2.0L mang đến sức mạnh lần lượt là 128 và 159 mã lực tương tự như phiên bản ra mắt hồi cuối năm 2013.
     Giá Công bố của Kia Cerato thế hệ mới tại Việt Nam : 635 triệu cho bản 1.6L MT. 685 triệu cho bản 1.6L AT và 735 triệu cho bản 2.0L AT.
     Một số hình ảnh của KIA CERATO 2016:

0 nhận xét:

 
Chat
1